02:35 EDT Thứ bảy, 27/07/2024 Kho mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm 2024 đầy đủ, mới nhất | Cách lắp đặt vòi sen tại nhà đơn giản và nhanh chóng | Hướng dẫn tải ứng dụng mua Vietlott qua qua SMS Viettel phiên bản hiện nay | Diễn đàn công nghệ Khoa học Việt và những điều cần biết | Website của những người con xứ Nghệ Tĩnh | Nhang sạch Chơn Nhu - Địa chỉ cung cấp nhang chất lượng | Giải đáp nỗi băn khoăn chọn bàn học thông minh cho bé lớp 1 | Những lý do nên chọn cài Win tại nhà ở https://caiwintainhahanoi.net/ | Học tiếng Anh giao tiếp là học những gì? | Tìm hiểu về website Tiếng Hát Mãi Xanh | 

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nổi bật

Yên Thành tổng kết công tác Đoàn - Đội trường học năm học 2019 - 2020

Thứ bảy - 01/10/2022 11:08
Sángngày 12/11, Ban Thường vụ huyện đoàn Yên Thành phối hợp với Hội đồng Đội vàPhòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức tổng kết công tác Đoàn - Đội trường họcnăm học 2019 - 2020, và ra mắt CLB tư vấn trợ giúp trẻ em huyện Yên Thành.

Năm học 2019 - 2020, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều nội dung, hoạt động trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi phải giảm quy mô hoặc lùi thời gian tổ chức. Tuy nhiên, với sự cố gắng của Hội đồng Đội các cấp, công tác Đội và phong trào thiếu nhi ở huyện Yên Thành đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. 100% các liên đội tổ chức lễ chào cờ và sinh hoạt đầu tuần; Tổ chức rèn luyện ý thức, tác phong cho thiếu nhi thông qua việc thực hiện nghiêm chỉnh nền nếp học đường, nội quy trường lớp. Ở các trường học đều có thư viện ngoài trời cho học sinh đọc sách gắn với tiêu chí xanh - sạch - đẹp. Trong phong trào “ thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt nam” đã đa dạng các hình thức thực hiện như: Nuôi heo đất vì bạn nghèo; Đàn gà khăn quàng đỏ; Kế hoạch nhỏ.v.v. gây quỹ trên 100 triệu đồng để tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Đối với công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học được triển khai sâu rộng, toàn huyện đã có 10.000 lượt học sinh tham gia các cuộc thi tìm hiểu chủ nghĩa Mác LêNin, tư tưởng Hồ Chí Minh và lịch sử Việt nam; Thành lập được 06 đội thanh niên tình nguyện “ Tiếp sưc mùa thi”; Kết nạp 23 đoàn viên ưu tú vào Đảng. Bên cạnh đó, việc nắm bắt tình hình tư tưởng, giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống cho thanh niên được quan tâm. Các hoạt động nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho thanh niên được cơ sở tổ chức thường xuyên, đạt hiệu quả tốt.

 

Các tập thể và cá nhân được khen thưởng trong công tác Đoàn - Đội trường học năm học 2019 - 2020


Dịp này, Huyện đoàn Yên Thành đã ra mắt CLB tư vấn trợ giúp trẻ em nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của trẻ em; phát huy vai trò của tổ chức Đoàn, Đội và toàn xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em . /.

Nguồn tin: yenthanh.nghean.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Làm bằng đại học giá rẻ