19:44 EDT Thứ sáu, 26/07/2024 Kho mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm 2024 đầy đủ, mới nhất | Cách lắp đặt vòi sen tại nhà đơn giản và nhanh chóng | Hướng dẫn tải ứng dụng mua Vietlott qua qua SMS Viettel phiên bản hiện nay | Diễn đàn công nghệ Khoa học Việt và những điều cần biết | Website của những người con xứ Nghệ Tĩnh | Nhang sạch Chơn Nhu - Địa chỉ cung cấp nhang chất lượng | Giải đáp nỗi băn khoăn chọn bàn học thông minh cho bé lớp 1 | Những lý do nên chọn cài Win tại nhà ở https://caiwintainhahanoi.net/ | Học tiếng Anh giao tiếp là học những gì? | Tìm hiểu về website Tiếng Hát Mãi Xanh | 

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nổi bật » Tin tổng hợp

Website của những người con xứ Nghệ Tĩnh

Thứ ba - 21/11/2023 04:32
Https://nghetinh.info/ được biết đến là website của đội SVTN Đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh. Đây cũng là nơi kết nối của những người con xứ Nghệ Tĩnh với nhau.

Nếu là một người con xứ Nghệ Tĩnh đang đi học xa quê, bạn không thể không biết tới website https://nghetinh.info/. Website của đội SVTN Đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh hoạt động sôi nổi thời gian qua. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về đội SVTN Đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh và website qua bài viết sau đây.  

Giới thiệu về đội SVTN Đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh và website 

Đội SVTN Đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh là một đội sinh viên tình nguyện thuộc quản lý của hội sinh viên trường đại học Kinh tế Quốc dân. Đội là nơi gắn kết các bạn sinh viên xa quê với sức trẻ tình nguyện luôn cháy bỏng, khao khát cống hiến và thay đổi để hoàn thiện hơn mỗi ngày. Có thể thấy đội chính là nơi giúp ích cho các bạn sinh viên phát huy tài năng ẩn dấu, học hỏi và phát huy hơn.

Giới thiệu về đội SVTN Đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh và website 

Sinh viên lên đại học rời xa vòng tay cha mẹ sẽ cảm thấy vô cùng khó khăn, bỡ ngỡ. Nhất là những bạn xa quê, ít có thời gian về nhà và nhận sự giúp đỡ của cha mẹ thì khó khăn lại càng lớn hơn. Chính vì vậy, đội SVTN Đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh như ngôi nhà thứ 2 để các bạn sinh viên gắn kết, hỗ trợ và giúp đỡ nhau. Đội sở hữu website hoạt động là https://nghetinh.info/. 

Sơ đồ hoạt động của đội SVTN Đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh 

Nhằm giúp hoạt động của đội trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn, đội SVTN Đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh đã chia ra thành các ban và lập website https://nghetinh.info/ để quảng bá, truyền thông. Mô hình này đã giúp đội hoạt động tốt hơn, đến gần hơn với người dân và bà con có hoàn cảnh khó khăn. 

Đội SVTN Đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh có website https://nghetinh.info/

Cụ thể đội SVTN sẽ có các ban như sau: 

  • Ban Chương trình: giữ nhiệm vụ quan trọng trong việc lên chương trình của đội. 

  • Ban Đối ngoại: có nhiệm vụ kêu gọi hỗ trợ về tài chính cũng như các hoạt động đối ngoại của đội

  • Ban Hậu cần: chịu trách nhiệm trong các công việc chuẩn bị, phục vụ phía sau của đội. 

  • Ban Truyền thông - kỹ thuật: có nhiệm vụ trong việc quản lý website https://nghetinh.info/ và thực hiện các hoạt động quảng bá, truyền thông cho đội

Hành trình đã qua của đội SVTN Đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh

Tính đến nay, đội SVTN Đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh đã hoạt động được gần 20 năm. Đây là một hành trình không quá dài nhưng đối với tuổi đời của một sinh viên thì không phải ngắn. Đội đã tiếp đón hơn 5 lớp sinh viên tại trường đại học Kinh tế Quốc dân nói riêng và sinh viên xứ Nghệ Tĩnh nói chung. 

Hành trình đã qua của đội SVTN Đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh

Trong suốt hành trình vừa qua, đội đã ghi có được nhiều thành tựu đáng ghi nhớ và nhiều kỷ niệm tuyệt vời. Đội tin chắc rằng với những ai đã từng là thành viên sẽ không thể quên được thời gian tuyệt vời khi hoạt động tình nguyện. Đến nay đội vẫn tiếp tục hoạt động và mở rộng phong trào tình nguyện. 

Với sự phát triển và sự tài năng của các bạn sinh viên, đội SVTN Đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh sẽ có gắng hỗ trợ nhiều hoàn cảnh khó khăn nhất cũng như tạo ra những chương trình ý nghĩa hơn nữa để xứng đáng với tính cách của người miền Trung. 

Trên đây là những thông tin hấp dẫn nhất về đội SVTN Đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh và website https://nghetinh.info/. Hy vọng bài viết đã giúp những người con xa quê xứ Nghệ Tĩnh đã có thể gắn kết lại với nhau. 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Làm bằng đại học giá rẻ