07:23 EDT Chủ nhật, 24/09/2023 |
Đang truy cập :
8
•Máy chủ tìm kiếm : 2
•Khách viếng thăm : 6
Hôm nay :
1064
Tháng hiện tại
: 21635
Tổng lượt truy cập : 2151546
Chiều 14/4, Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Nghệ An, huyện Yên Thành tổ chức lễ khánh thành dự án xây dựng lớp học trường Mầm non ở xã Mã Thành.
Ngành Dược là một trong những ngành HOT hiện nay được khá nhiều thí sinh lựa chọn, nhằm mong muốn lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp trong tương lai? Vậy học ngành Dược thi khối A hay B?
Tô Ngọc Vân là thầy của mọi người thầy. Việc truy tặng danh hiệu NGND là việc hoàn toàn xứng đáng.
Để vực dậy GD tỉnh nhà, bắt đầu từ năm 2012, Hậu Giang đã tập trung nguồn lực đầu tư cho bậc học MN. Sau hơn 1 năm triển khai các giải pháp, đến nay phòng học tre lá đã được xóa, tỉnh cũng không còn xã, phường trắng trường MN…
Bộ GD&ĐT vừa ban hành hướng dẫn một số nội dung tiếp tục triển khai áp dụng phương pháp Bàn tay nặn bột (BTNB) vào dạy học ở trường phổ thông. Trong đó ghi rõ: Trong những năm trước mắt, chưa xếp loại giờ dạy nếu giáo viên không có nguyện vọng được xếp loại.
Bộ trưởng Bộ GD&ĐT vừa ban hành Quy định về tổ chức bồi dưỡng, kiểm tra, thi và cấp chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học, có hiệu lực thi hành từ ngày 12/8/2013.
Ở Pháp, GDĐH được hiểu theo nghĩa phổ biến là nền giáo dục dành cho người học đã tốt nghiệp bậc PTTH. Với khái niệm đó, vì những lý do lịch sử, các cơ sở đào tạo tham gia vào lĩnh vực GDĐH tại Pháp khá đa dạng về loại hình và thuộc các đơn vị chủ quản khác nhau, dẫn đến một hệ thống phức tạp.
Đầu tháng 7, HĐND TP Hà Nội thông qua mức trần học phí trường phổ thông chất lượng cao (CLC). Hiện tại Hà Nội đang triển khai thí điểm ở 18 trường công lập CLC. Từ năm học 2006-2007, tại TP.HCM cũng đã ra đời mô hình trường THPT CLC Lê Quý Đôn.
Góp phần đổi mới căn bản, toàn diện cho nền giáo dục, Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt danh mục dự án Phát triển giáo dục trung học phổ thông (THPT) giai đoạn II, trị giá 105 triệu USD.
"Năm 2006 khi Thủ tướng có chỉ thị về “hai không” trong giáo dục thì năm thi đó có địa phương tỉ lệ đỗ rất thấp và người ta cho rằng đó là phản ánh đúng với thực chất giáo dục, nhưng vài năm sau ở các địa phương ấy tỉ lệ đỗ lại rất cao.