06:40 EDT Thứ ba, 19/03/2024 Cách lắp đặt vòi sen tại nhà đơn giản và nhanh chóng | Hướng dẫn tải ứng dụng mua Vietlott qua qua SMS Viettel phiên bản hiện nay | Diễn đàn công nghệ Khoa học Việt và những điều cần biết | Website của những người con xứ Nghệ Tĩnh | Nhang sạch Chơn Nhu - Địa chỉ cung cấp nhang chất lượng | Giải đáp nỗi băn khoăn chọn bàn học thông minh cho bé lớp 1 | Những lý do nên chọn cài Win tại nhà ở https://caiwintainhahanoi.net/ | Học tiếng Anh giao tiếp là học những gì? | Tìm hiểu về website Tiếng Hát Mãi Xanh | Yên Thành: Hơn 3400 thí sinh hoàn thành kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT | 

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nổi bật

Mua bán nhà đất Long An uy tín trên Nhà đất Cafeland

Thứ ba - 31/05/2022 05:01
Là cửa ngõ chính nối Tp. Hồ Chí Minh với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, trong khoảng 5 năm trở lại đây giá nhà đất Long An không ngừng tăng cao. Thậm chí, tại một số địa phương, giá nhà đất vượt ngưỡng kỳ vọng, mang lại cho các nhà đầu tư nhiều cơ hội sinh lời vượt bậc.

 

Điểm nhấn của bất động sản Long An trong thời gian qua

Thống kê của Hội môi giới BĐS Việt Nam trong năm 2020 cho thấy, mặc dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng giá đất tại Long An vẫn tăng 20%. Số liệu đơn vị này công bố cũng ghi nhận một số dự án nhà ở tại Long An có tiềm năng tốt với giá chào bán từ 21 - 26 triệu đồng/m2. Đặc biệt, giá nhà đất tại những địa phương giáp ranh với Tp. Hồ Chí Minh như huyện Đức Hòa, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc… ngày càng tăng cao.
 

Theo báo cáo của DKRA Vietnam về thị trường đất nền phía Nam năm 2021, Long An và Đồng Nai là 2 tỉnh dẫn đầu nguồn cung toàn thị trường với 68% tổng nguồn cung mới. Trong đó, giá chào bán đất nền tại Long An cao hơn nhiều so với một số tỉnh thành khác. Cụ thể tính đến cuối năm 2021, bình quân giá chào bán đất nền cao nhất tại Long An ở mức 52,7 triệu đồng/m2, Đồng Nai ghi nhận 45 triệu đồng/m2, Tây Ninh và Bình Dương đạt 15 - 25 triệu đồng/m2.

 

Đến nay, sức hút của bất động sản Long An vẫn chưa hạ nhiệt. Báo cáo của Batdongsan.com.vn cho thấy trong tháng 2/2022, lượt tìm kiếm nhà đất ở Long An tăng 15% so với tháng 1/2022 và tăng 31% so với cùng kỳ năm 2021. 

 

Theo nhiều nhà đầu tư BĐS, một trong những lý do khiến nhà đất Long An có sức hút mạnh mẽ như thế là do địa phương đã tận dụng tốt thời cơ, tích cực, chủ động trong việc đầu tư phát triển hạ tầng giao thông và thu hút đầu tư phát triển kinh tế.

Mua bán nhà đất Long An ở đâu uy tín, hiệu quả?

 


Khi thị trường nhà đất Long An đã gần đạt đến độ chín nhất định thì “số quả ngọt trên cây” sẽ không còn nhiều. Do đó, các nhà đầu tư sành sỏi đang ráo riết tìm mua những sản phẩm nhà đất tiềm năng tại Long An. Chính điều này đã khiến thị trường mua bán nhà đất tại Long An ngày càng nhộn nhịp hơn.

 

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường mua bán nhà đất Long An, nhiều Website đăng tin rao bán nhà đất cũng được ra đời và đầu tư chỉn chu để đáp ứng nhu cầu tìm mua hoặc đăng tin rao bán, cho thuê nhà đất ở địa phương này. Trong đó, nổi bật nhất là Website Nhà đất Cafeland của Công ty CP Tiếp thị Thịnh Phát.

 

Đối với người muốn mua/thuê nhà đất tại Long An

Hiện nay, trên Website Nhà đất Cafeland đang có hơn 30 ngàn tin đăng rao bán/cho thuê nhà đất tại Long An được đăng bởi chính chủ và môi giới bất động sản. Mỗi tin đăng đều có hình ảnh hoặc video trực quan cùng các thông tin chi tiết về bất động sản đang bán/cho thuê. 

 

Bên cạnh đó, Nhà đất Cafeland còn mang đến các công cụ tìm kiếm nâng cao, giúp người dùng có thể nhanh chóng lọc ra những sản phẩm nhà đất phù hợp theo các tiêu chí: Loại hình nhà đất, vị trí, diện tích, mức giá… 

 

Đặc biệt, Nhà đất Cafeland cung cấp cho người dùng một loạt các tiện ích như: Dự tính chi phí làm nhà, phong thủy, tính chi phí vay vốn, tham khảo lãi suất tiết kiệm…


Đối với người muốn đăng tin rao bán/cho thuê nhà đất tại Long An

Website Nhà đất Cafeland là lựa chọn của hàng ngàn người có nhu cầu đăng tin rao bán/ cho thuê nhà đất tại Long An. Nếu bạn lần đầu tiên đăng tin tại đây, hãy đăng tin thử nghiệm theo Hướng dẫn đăng tin có trên Website. Trong quá trình đăng tin, nếu gặp bất kỳ vấn đề gì, bạn có thể chat trực tiếp với nhân viên Nhà đất Cafeland trên Website.

 

Đối với những người có nhu cầu đăng tin rao bán/ cho thuê nhà đất tại Long An thường xuyên, bạn có thể sử dụng các gói dịch vụ VIP để tin đăng được hiển thị ở vị trí nổi bật trên trang nhất và gây được sự chú ý của hàng ngàn khách hàng tiềm năng.

 

Ngoài ra, các doanh nghiệp và môi giới bất động sản có thể tạo sàn giao dịch online trên Website Nhà đất Cafeland để tăng độ uy tín cũng như thuận tiện hơn khi trao đổi và giao dịch với khách mua.

Thông tin liên hệ

Nếu bạn muốn tìm mua hoặc đăng tin rao bán/cho thuê nhà đất Long An trên Website Nhà đất Cafeland thì có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:
- Website: https://nhadat.cafeland.vn/ 
- Địa chỉ: 842/1/33 Nguyễn Kiệm phường 3, quận Gò Vấp, Tp. HCM
- Hotline: 0942.825.711
- Điện thoại: (028) 39897939
- Email: info@cafeland.vn

 

Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua bán nhà đất Long An trên Nhà đất Cafeland!

 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Làm bằng đại học giá rẻ