06:32 EDT Thứ ba, 19/03/2024 Cách lắp đặt vòi sen tại nhà đơn giản và nhanh chóng | Hướng dẫn tải ứng dụng mua Vietlott qua qua SMS Viettel phiên bản hiện nay | Diễn đàn công nghệ Khoa học Việt và những điều cần biết | Website của những người con xứ Nghệ Tĩnh | Nhang sạch Chơn Nhu - Địa chỉ cung cấp nhang chất lượng | Giải đáp nỗi băn khoăn chọn bàn học thông minh cho bé lớp 1 | Những lý do nên chọn cài Win tại nhà ở https://caiwintainhahanoi.net/ | Học tiếng Anh giao tiếp là học những gì? | Tìm hiểu về website Tiếng Hát Mãi Xanh | Yên Thành: Hơn 3400 thí sinh hoàn thành kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT | 

TRANG TIN CÁC ĐƠN VỊ

 Click vao de xem chi tiet Trường Mầm Non

 Click vao de xem chi tiet Trường Tiểu học

 Click vao de xem chi tiet Trường THCS

LIÊN KẾT NHANH WEBSITE

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 28


Hôm nayHôm nay : 2051

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 32927

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2398328

Trang nhất » Tin Tức » Gương giáo dục

Lớp học trường làng có 8 học sinh đạt trên 24 điểm

Lớp học trường làng có 8 học sinh đạt trên 24 điểm

Kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, lớp 12A1 trường THPT Yên Thành 2 có 8 học sinh đạt trên 24 điểm, 2 em đạt Nhất, Nhì toàn tỉnh các khối thi. Đây là thành tích nổi bật ở một trường làng quê lúa.

Quang cảnh lễ trao thưởng

Yên Thành trao thưởng cho hơn 1000 giáo viên và học sinh giỏi các cấp

Sáng ngày 24/5, huyện Yên Thành đã tổ chức lễ trao thưởng cho giáo viên và học sinh đạt thành tích cao trong kì thi cấp tỉnh, cấp quốc gia, năm học 2017-2018.

Toàn cảnh hội thi rung chuông vàng khối trường THCS huyện Yên Thành năm 2018

100 học sinh Yên Thành tham gia Rung chuông vàng về ATGT

Chiều 8/5, Ban An toàn giao thông phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Công an tỉnh, Tỉnh Đoàn Nghệ An tổ chức Hội thi Tìm hiểu pháp luật về trật tự An toàn giao thông ở bậc THCS của huyện Yên Thành.

Cô bé mò cua bắt ốc nuôi ước mơ

Cô bé mò cua bắt ốc nuôi ước mơ

Ở mảnh đất lam lũ nghèo xơ quê em, dù quanh năm người lớn phải quay quắt với nỗi lo cơm áo, nhưng việc học hành của con trẻ vẫn rất được quan tâm.

Gặp chàng trai thủ khoa Trần Đức Tịnh mê Toán

Gặp chàng trai thủ khoa Trần Đức Tịnh mê Toán

Đang còn là mùa hè, vậy mà dưới sân Trường Quốc học vẫn dịu mát nhờ những hàng cây cổ thụ rợp bóng, với những chàng trai, cô gái vừa khép lại một chặng đường của tuổi học trò. So với các bạn, Trần Đức Thịnh lại càng hạnh phúc hơn bởi em đậu thủ khoa Trường đại học Y Dược Huế với số điểm 29,5 (Toán 10, Sinh 9,5, Hóa 9,75).

Cô giáo Lộc Trì và mô hình bán trú dân nuôi

Cô giáo Lộc Trì và mô hình bán trú dân nuôi

Tại Hội nghị Tổng kết năm học cách đây một năm, mô hình bán trú dân nuôi trong Tham luận “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” của Trường tiểu học số 1 Lộc Trì do Hiệu trưởng Cái Thị Cẩm Hương báo cáo đã được Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao và dành khá nhiều thời gian để phân tích, khuyến khích các địa phương nhân rộng. Nhiều Sở Giáo dục và đào tạo các tỉnh, như: Hòa Bình, Tây Nguyên… và nước bạn Thái Lan đã đến tham quan học hỏi mô hình này.

Thủ khoa phố núi Nghĩa Đàn (Nghệ An)

Thủ khoa phố núi Nghĩa Đàn (Nghệ An)

Những ngày này tin về cậu học trò Nguyễn Thanh Thông (12A1, Trường THPT Cờ Đỏ, huyện miền núi Nghĩa Đàn, Nghệ An) đậu thủ khoa Trường Đại học Y Hà Nội với số điểm 29,5 (Toán 10, Hóa học 9,75, Sinh học 9,75) làm xôn xao cả vùng. Lần đầu tiên, một trường miền núi vùng tây bắc Nghệ An có học sinh đậu thủ khoa của một trường đại học danh tiếng.

Trò chuyện cùng thủ khoa khối C điểm cao nhất nước

Trò chuyện cùng thủ khoa khối C điểm cao nhất nước

“Thầy giáo của em chưa từng dạy theo kiểu đọc cho học trò chép” - Thủ khoa khối C Trường ĐHSP Hà Nội Đinh Thị Lệ Thu, cũng là một trong những thủ khoa khối C có điểm số cao nhất cả nước với điểm số 27,5 tâm sự về người thầy của mình.

“Chàng trai vàng” Olympic Toán mê cả Địa và Sử

“Chàng trai vàng” Olympic Toán mê cả Địa và Sử

Mấy ngày hôm nay, người dân Hà Tĩnh vui mừng và tự hào khi biết tin 2 học sinh của Hà Tĩnh đạt 1 huy chương vàng cùng 1 huy chương bạc tại kỳ thi Olympic Toán Quốc tế 2013 ở Colombia. Niềm vui của Trường THPT chuyên Hà Tĩnh và gia đình được nhân lên khi hay tin Võ Anh Đức con trai anh Võ Trọng Sơn - chị Nguyễn Thị Hay được xếp thứ nhất toàn đoàn thi Toán Việt Nam với điểm số 34/42 điểm.

“Búp bê vàng” của quê lúa Yên Thành

Tin vui bất ngờ - quê lúa Yên Thành có học sinh đoạt giải Vàng Olympic Toán tuổi thơ toàn quốc năm 2012, đó là cháu Nguyễn Thị Phương Thảo, học sinh lớp 5A, Trường Tiểu học Thị trấn Yên Thành.

Bông hồng đỏ trong chái bếp đen

Những ngày đầu tháng 4/2011 trời xứ Nghệ nắng như thiêu như đốt. Gió Lào hun hút thổi. Khu vực núi Lèn Cờ thuộc địa bàn xã Nam Thành, huyện Yên Thành lại càng hầm hập hơn khi nơi đây vừa xảy ra một vụ tai nạn thảm khốc làm rất nhiều người thiệt mạng và bị thương.

 
Làm bằng đại học giá rẻ