Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng các nhà giáo Thủ đô

ANTĐ - Ngày 17-11, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm và chúc mừng thầy và trò hai trường học ở Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân thăm trường Trung học Đoàn Thị Điểm
 
Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc và Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội Nguyễn Hữu Độ. Tại trường Trung học Đoàn Thị Điểm, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao mô hình chất lượng cao của trường, trong đó có 30% số lớp liên kết với nước ngoài và mong muốn các thầy, cô giáo tập trung nâng cao chất lượng toàn diện, mở rộng hợp tác quốc tế, tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh giỏi ngoại ngữ và tiếp cận với nền giáo dục của các nước tiên tiến.

Với trường THPT Kim Liên, ngôi trường luôn nằm trong tốp 50 trường THPT có kết quả thi đỗ đại học cao nhất cả nước từ năm 2008 đến nay, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân ghi nhận sự nỗ lực của các thầy cô giáo và học sinh nhà trường đã đạt được trong điều kiện trường, lớp xuống cấp. Phó Thủ tướng đề nghị lãnh đạo TP Hà Nội sớm phê duyệt đề án xây dựng trường với kinh phí dự kiến 44 tỷ đồng trước Tết Nguyên đán 2013, tạo điều kiện để thầy, trò yên tâm dạy-học.